Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Tự ngôn

Thực hiện những việc mà mình khuyên người khác
 
Công việc không tách rời tình cảm, nhưng tình cảm được thể hiện là hiệu quả công việc.

Nếu cuộc đời là sa mạc thì tôi là cây xương rồng, cây xương rồng vẫn nở hoa.

Nếu cho rằng lúc mình rãnh thì đấy là lúc có điều kiện để rèn luyện bản thân.

Trong thuận lợi mới dám nói bản lĩnh thì chỉ là lừa dối,
bản lĩnh thể hiện lúc khó khăn và không cần phải nói.




Tôn trọng đối tác hơn tôn trọng mình,  quyền lợi đối tác hơn quyền lợi mình.

Đỉnh cao của phức tạpđơn giản.

Mục tiêu công việc không phải hoàn thiện mà là toàn diện.

Giỏi mới chỉ thực hiện 1/4 công việc, tỉ mỉ là 3/4 công việc còn lại.

Nếu có nhiều giải pháp để giải quyết 1 vấn đề thì ...
phải làm hết tất cả

Việc nên làm bắt đầu vào buổi sáng là ... CÁM ƠN CUỘC SỐNG
Muốn quả tốt thì phải chăm Gốc

Trách nhiệm là động lực lớn nhất để thực hiện công việc

Niềm vui, hân hạnh + trân trọng -> hãnh diện

Người cần nghiêm túc nhất là chính bản thân mình

Không có căn bản càng đi càng mơ hồ
Có căn bản đứng ở gốc thấy cả ngọn

Không có căn bản càng đi càng đập phá tìm cái gốc
Có căn bản càng đi càng vững

Điều dẫn đến hạnh phúc và thành công dễ quên nhất là biết ơn 

2 nhận xét:

duytanschool nói...

Rất thích dù tình cờ xem qua, tôi có thể làm bạn với bạn được không?
Mình tên đức Cường, TP.HCM (1985)

Hồ Bảo Nguyên nói...

Rất vui được làm làm quen với bạn.
Chúc cho mọi việc được thuận lợi.

Đăng nhận xét